Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Chuyên viên Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Kinh doanh thiết bị y tế Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 2-4 năm Mức lương: Thỏa thuận
Bằng cấp: Đại học Số lượng cần tuyển: 0
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh Thời hạn nộp hồ sơ: 01/07/2024

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm do công ty phân phối, xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng và cung cấp cho các bộ phận liên quan phản hồi của khách hàng. Một số trách nhiệm chính của nhân viên kinh doanh thiết bị y tế bao gồm:

  • Phát triển thị trường các sản phẩm của công ty đang kinh doanh: (Thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng mổ, chăm sóc bệnh nhân).
  • Triển khai và thực hiện tốt các quy trình về bán hàng và dịch vụ sau bán hàng: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm, xử lý phát sinh sau bán hàng, theo dõi công tác bảo hành. Nắm rõ thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu…)
  • Chủ động lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing tại các địa bàn. Thực hiện các buổi thuyết trình định kỳ cho khách hàng về sản phẩm. Phối hợp & tham gia tổ chức hội nghị, hội thảo của ngành hàng tại các địa bàn.
  • Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo do công ty và hãng tổ chức.
  • Lập và nộp báo cáo thị trường định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
  • Phối hợp với các phòng ban trong quy trình thầu vào Bệnh viện.
  • Các công việc về quản lý và công việc khác có liên quan.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan hoặc tương đương
  • Hiểu về thiết bị y tế
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (ứng viên đã từng làm tại các công ty cung cấp vật tư, trang thiết bị y tế là một lợi thế)
  • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint
  • Có kinh nghiệm làm thầu, sử dụng hệ thống đấu thầu quốc gia, Dmec, trang công khai giá là một lợi thế
  • Có kỹ năng hoạch định, quản lý, phân tích, tổng hợp
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng chủ động, độc lập, cẩn thận trong công việc
  • Có thể đi công tác ngắn (1-2 ngày)

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, quản lý theo hiệu quả công việc
  • Có cơ hội được tiếp xúc với các bác sĩ đầu ngành các bệnh viện lớn, các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực y tế
  • Cơ hội đi công tác trong nước, nước ngoài
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại, phụ cấp công tác
  • Du lịch/team building
  • Thưởng tháng 13 và hiệu quả công việc kinh doanh
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm BHXH-BHYT-BHTN